Happy New Year 2024 kèm theo Quà Tặng

"Các con là những chứng nhân về những điều ấy" (Luca 24:48)

Quí TĐCTT chí thiết của em trong Năm Thế giới ngày nay cần đến LTXC biết bao 2024  

Happy New Year - Chúc Mừng Tân Niên 2024 Quý TĐCTT rất thân mến của em trong LTXC vô biên.

Thời gian Chúa ban cho chúng ta sống trên trần gian mau qua tạm gửi này là để chúng ta nhận biết Ngài mỗi ngày một hơn,

cho đến khi chúng ta đạt đến cùng đích của mình là vĩnh phúc hiệp thông thần linh với Ba Ngôi Thiên Chúa là Cha và Con và Thánh Thần.

Bởi vậy, thời gian đối với Kitô hữu chúng ta rất quý, đến độ, như Thánh Augustinô đã dám khẳng định: "Thời gian quí bằng Thiên Chúa".

Ở chỗ, chỉ tích tắc cuối đời chúng ta thôi, một là chúng ta được Chúa đời đời trên Thiên đàng hay muôn kiếp mất Chúa nơi trầm luân hỏa ngục.

Theo chiều hướng sống là để được cứu rỗi bằng cách chỉ tìm kiếm Nước Thiên Chúa và sự công chính của Ngài trước hết và trên hết (Mt. 6:33),

nhân dịp đầu năm 2024, Lễ Mẹ Thiên Chúa, Đấng luôn biết lắng nghe và thực hành Lời Chúa, bằng việc giữ mà suy niệm trong lòng (Lc 2:19,51),

em xin gửi đến anh chị em trong nội bộ TĐCTT những lời của ĐTC Phanxicô cuối năm 2023 vừa qua, một về 2 nguyên tổ và 1 về Thánh Gia,

ở 2 cái links, bao gồm cả bản văn lời của ngài (nếu quí AC muốn đọc) kèm theo mp3 (nếu AC chỉ muốn nghe), để chúng ta thăng tiến đời sống thiêng liêng nhé:

Tiếp kiến chung thứ Tư 27/12: Gìn giữ trái tim

DTCPhanxicoGL.TinhHu&NhanDuc-Bai1.mp3

Kinh Truyền Tin (31/12): Thánh Gia Thất - kinh nghiệm làm người

DTCPhanxico-HuanTuTruyenTinLeThanhGiaB.mp3

Xin TMTX Maria giúp chúng con xứng đáng để LTXC hiện diện nơi đức tin tuân phục của chúng con và tỏ hiện qua đức ái trọn hảo của chúng con, như Mẹ, với Mẹ và trong Mẹ.

em tĩnh

Thiên Chúa là Tình Yêu